S__2908433
 

Swing Development Course

แก้ไขปัญหาการตีลูกสไลซ์ ลูกฮุค ตีท็อป ตีหลังลูกและตีแช้งค์ให้หายภายใน 5 ชั่วโมง

กลยุทธของการแก้ไขวงสวิงด้วยระบบ Faults and Fixes Teaching System คือการรักษาธรรมชาติของวงสวิงเดิมไว้ แล้วแก้ไขเฉพาะจุดสำคัญที่ทำให้เกิดปัญหาหรือจุดสำคัญที่ทำให้เกิดการพัฒนา โดยไม่ต้องรื้อวสวิงทั้งวง ข้อดีของหลักสูตรนี้คือเราสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดให้หายได้อย่ารวดเร็วภายใน เวลา1ชั่วโมงด้วยวิธีที่ง่าย ไม่สลับซับซ้อน ไม่ต้องทุ่มเทกับการฝึกซ้อมมากนัก ซึ่งจะช่วยให้ท่านสามารถกลับไปสนุกสนานกับการออกรอบด้วยวงสวิงเดิมที่มี ประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

 

ตัวอย่างการแก้ไขวงสวิง

ปัญหาหลักของนักกอล์ฟท่านนี้คือการสวิงไม้กอล์ฟคร่อมลงหาลูกกอล์ฟ (Out-to-in) โดยดูได้จากการที่หัวเหล็กสวิงจากด้านบนเส้นแดง (Swing Plane) ลงหาลูกกอล์ฟ ผลที่ตามมาคือการตีลูกสไลซ์เลี้ยวจากซ้ายไปขวาหากหน้าไม้อยู่ในตำแหน่งเปิด ที่จุดกระทบ หรือตีลูกรวบตรงๆ ไปทางซ้ายหากหน้าไม้อยู่ในตำแหน่งสแควร์กับแนวการสวิงที่จุดกระทบ

สาเหตุของการสวิงไม้คร่อมเกิดขึ้นจาก

1) การจับ Weak Grip (มือซ้ายหงายมาก มือขวาคว่ำมาก)
2) การยืนด้วยกระดูกสันหลังที่ตั้งตรง
3) การขึ้นไม้ไปที่จุดสูงสุดด้วยลำตัวช่วงบนที่หงายกลับเข้าหาเป้าหมาย (Reverse Pivot)

แนว ทางของการแก้ไขคือการแก้ไขแนวการสวิงของหัวเหล็กที่สวิงคร่อม (Out-to-in) ให้เป็นแนวสแควร์(In-to-in)เข้ากระทบลูกด้วยหน้าไม้ที่อยู่ในตำแหน่งสแควร์ และอย่าลืมว่าแนวทางของการแก้ไขวงสวิงคือการรักษาธรรมชาติของวงสวิงเดิมไว้ แล้วแก้ไขเฉพาะจุดที่ทำให้เกิดปัญหา ดังนั้นผมจะแก้ที่ต้นเหตุของข้อผิดพลาดนั่นคือการจับกริพ ท่ายืนจดลูกและชดเชยในเรื่องการยืนเล็งให้ยืนปิดเล็กน้อย ซึ่งจะสามารถแก้ไขแนวการสวิงให้เป็นแนวสแควร์ให้ถูกต้องได้เองอย่างมี ประสิทธิภาพโดยไม่ต้องเปลี่ยนวงสวิงทั้งวงซึ่งอาจใช้เวลาในการแก้ไขเป็น อาทิตย์หรือเป็นเดือน
จาก Video R2 หลังการแก้ไข หัวเหล็กได้สวิงลงหาลูกกอล์ฟตามแนวเส้น Swing Planeลงหาลูกกอล์ฟ นั่นหมายความว่าหัวเหล็กได้สวิงในแนวสแควร์เข้ากระทบลูกอย่างถูกต้องด้วย หน้าไม้ที่อยู่ในตำแหน่งสแควร์ที่จุดกระทบและตีลูกตรงเข้าหาเป้าหมายได้ดีจน เป็นที่น่าพอใจ

เหมาะ สำหรับนักกอล์ฟที่ไม่ค่อยมีเวลาซ้อม ไม่ต้องการเปลี่ยนวงสวิง ต้องเล่นหรือแข่งขันเป็นประจำ และทัวร์โปรที่อยู่ในระหว่างการแข่งขัน

#1
Top-Fat
Student : Kob

#2
Top-Fat
Student : Tom

#3
Hook-Push
Student : Montri

#4
Shank
Student : Chaiyan

#5
Shank
Student : Surayoot

#6
Slice-Pull
Student : Chat

#7
Slice-Pull
Student : Amnuoy


Swing Development Course (หลักสูตรการแก้ไขวงสวิง)

  • เวลา 5 ชั่วโมง เรียนกับ โปรสิทธิศักดิ์ นันทเทิม 9,500 บาท / พิเศษ : นักกอล์ฟเยาวชน ลดเหลือ 8,500 บาท

 

แก้ไขอาการตีหัวไม้ 1 คร่อมสไลซ์ให้หายไม่ใช่เรื่องยาก.!!

คุณประวิต นักกอล์ฟรุ่นเก๋าวัย 76 ปี

เบื่อหน่ายกับวงสวิงเดิมๆ ที่ใช้งานไม่ได้ผล
มาลงทุนแก้ไขวงสวิงให้ถูกต้องถูกทาง เพื่อเล่นกอล์ฟได้สนุกได้สมใจ
สอบถามรายละเอียด
โทร โปรสิทธิศักดิ์ นันทเทิม
09-9552-2656 Line ID 0818907542



tigta Fault and Fixes
น้อง Nice อายุ 11 ปี

สิทธิศักดิ์ นันทเทิม
สิทธิศักดิ์ นันทเทิม
// พ.ศ. 2533-ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ การสอน THAI INTERNATIONAL GOLF TEACHING ACADEMY // พ.ศ. 2533-ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งบรรณาธิการด้านเทคนิค หนังสือพิมพ์ GOLF TIME