• ก่อนเข้ามาเรียนคอร์สลูกสั้น ไม่สามารถโยนลูกให้โด่งหรือโยนลูกข้ามอุปสรรค เช่น บ่อทราย เป็นต้น แต่พอได้มารับการเรียนแล้ว ทำให้รู้หลักในการจับกริพ การยืน การขึ้นไม้ การหมุนตัว ทำให้สามารถโยนลูกให้โด่ง และข้ามอุปสรรคได้ดีขึ้น
    เทียนชัย ยาวงษ์ 08-1555 4867 "หลักสูตรลูกสั้น"
  • ก่อนเรียนจะรู้สึกเกร็งและไม่มั่นใจในการชิพหรือระเบิดทราย แต่เมื่อได้เรียนและทราบหลักการที่ถูกต้องแล้ว ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น สามารถซ้อมและเช็คตัวเองได้ มี Drill ที่จะนำไปฝึกเองได้ด้วย เพื่อนๆที่เรียนด้วยกันน่ารักและสนุกสนานกันทุกคน เป็น Class ที่สนุกค่ะ
    Miss Milo "หลักสูตรลูกสั้น"
  • ใช้ในสถานะการณ์ที่จำเป็น อย่างเช่น ลูกที่อยู่ในภาพควรตีอย่างไร ได้วธีการเล่นอย่างถูกต้อง ได้ทฤษฎีต่างๆมาก
    ณัชชา แดงเปี่ยม 08-6827-1252 "หลักสูตรลูกสั้น"
  • จัดคอร์สการอบรมได้ดีมาก ภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติพอๆกัน สนามที่ฝึกซ้อมควรปรับปรุงให้เป็น PAR 3 ให้มากขึ้น
    บุญชัย เลาหธนาสาร 08-1935-8441 "หลักสูตรลูกสั้น"
  • ดีใจครับที่มีคอร์สเรียนที่เจาะจงและเจาะลึกอย่างนี้ครับ บรรยากาศในห้องเรียนก็ดีครับ ไม่เครียดสบายๆเฮฮา แต่ตอนฝึกนี่จริงจังมากครับ ถ้ามีข้อผิดพลาดโปรนิดแกจิกติดเลย ก่อนมาเรียนผมจะกลัวทรายมากๆ อย่างน้อยต้องตี 2 ครั้งถึงจะออกจากทราย แต่หลังจากได้ฝึกเบสิค การขึ้นไม้ การเปิดหน้าเหล็ก การวางเท้าในทราย การวางแนวไหล่ ตอนนี้ผมมีความมั่นใจครับว่าช็อตเดียวผมเอาขึ้นได้ มาเรียนก็จะได้ทั้งทฤษฎีที่ถูกต้อง และการฝึกฝนที่สามารถทำให้พัฒนาได้ต่อไปครับ  
    ปริญญา จันทินมาธร 08-7062-5200 "หลักสูตรลูกสั้น"
  • O.K มีหลักที่จะไปฝึกซ้อม    
    พชระ โง้ว 08-9833-3116 "หลักสูตรลูกสั้น"
  • ด้รับรู้ถึงทฤษฎีการเล่นลูกสั้น รวมทั้งได้ปฏิบัติจริงตามทฤษฎีที่ถูกต้อง ซึ่งไม่เคยทราบมาก่อน ทำให้การเล่นลูกสั้นและพัตต์ได้ดีขึ้น ควบคุมได้ง่ายขึ้น ความผิดพลาดลดน้อยลง ที่สำคัญคือทำให้สนุกกับการเล่นกอล์ฟได้มากขึ้น    
    พูนลาภ ปริญญาพัฒน์ 08-6779-7797 "หลักสูตรลูกสั้น"
  • ทำให้ได้รู้ถึงเบสิคที่แท้จริง เกี่ยวกับลูกสั้น ลูกสั้นที่เราตีมา 10 ปี ก็ไม่ได้ถูกหลักอย่างจริงๆ    
    ศุภฤกษ์ ภิรมย์รื่น 08-9189-8039 "หลักสูตรลูกสั้น"
  • เป็นหลักสูตรที่ดี แต่ถ้าไม่ได้ซ้อมก็ไม่สามารถทำได้ สำหรับผมถือว่าได้หลักการมาก และจะนำกับไปฝึกฝน ผมได้ความรู้ใหม่ทุกเรื่อง โดยเฉพาะการระบิดทราย ชอบมากเนื่องจากเล่นมาไม่ถูกหลักการ ทำได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่หลังจากเรียนมีความมั่นใจขึ้นมาก    
    สาธิต รัตนอุไร 08-1307-6220 "หลักสูตรลูกสั้น"
  • เป็นหลักสูตรที่ดีมากๆ ความมีทักษะที่ถูกต้องทำให้มั่นใจมากขึ้น    
    สุวิจักขณ์ มีแย้ม 08-1829-7607 "หลักสูตรลูกสั้น"
  • จุดสำคัญที่เรียนรู้ คือ สามารถเช็คความผิดพลาดด้วยตัวเอง รู้จักชนิดต่างๆของการเล่น    
    องอาจ ปัณฑุยากร 08-1837-0808 "หลักสูตรลูกสั้น"
  • ได้เรียนรู้หลักการที่ถูกต้อง และได้แนวทางการฝึกฝนที่มีประสิทธิภาพ สนามฝึกซ้อมที่เกียรติธานี มีมาตรฐานดีมาก ทำให้ได้ผลในภาคปฏิบัติ    
    อังคิล อินทรภักดี 08-1839-1565 "หลักสูตรลูกสั้น"
  • ทำให้รู้จักเทคนิคการเล่นลูกสั้นที่ถูกต้องตามหลักสากล ตั้งแต่ การสวิงที่ถูกหลักการ และนำไปใช้ได้จริง ทำให้มีความมั่นใจในการนำไปฝึกซ้อม และการเล่นจริงในสนามออกรอบ สำหรับการนำไปสอนลูกศิษย์ที่เล่นมาแล้ว หรือผู้ที่หัดเล่นกอล์ฟใหม่ๆ สามารถอธิบายขั้นตอนต่างๆ ทำให้เข้าใจง่ายและพัฒนาการเล่นให้ดีขึ้นได้ด้วย    
    อุดม หอสกุล 08-9133-1490 "หลักสูตรลูกสั้น"
  • ผมมีความรู้สึกว่า ตัวเองได้ พัฒนาวงสวิงดีขึ้นกว่าเก่ามากพอสมควร เพราะก่อนมาเรียน รู้สึกว่าวงของตัวเองเพี้ยนไป จนไม่รู้ว่าผิดอะไรบ้างทำให้ตีกอล์ฟไม่ได้ดี มาเรียนแล้วทำให้รู้ว่าเราผิดพลาดตรงไหนบ้าง ขอขอบคุณโปรนิด ที่ช่วยให้ผมได้พัฒนาขึ้นกว่าเก่า ขอบคุณครับ    
    เทียนชัย ยาวงษ์ 08-1555 4867 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"
  • ขอบคุณมากสำหรับ Class นี้ ผมรู้สึกว่าอาจารย์ตั้งใจในการสอนและเอาใจใส่ดี เชื่อว่าผมจะสามารถพัฒนาวงสวิงอย่างต่อเนื่องได้ดีขึ้น ขอบคุณมากครับ    
    เชิดเกียรติ มนต์เสรีนุสรณ์ 08-6757 6757 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"
  • เนื่องจากไม่มีพื้นฐานการเล่นกอล์ฟ มาก่อนเลย ถึงแม้ว่าจะได้เคยตีเล่นกับเพื่อนบ้าง แต่ก็รู้สึกว่า ตีแบบสะเปะสะปะและเสียเวลามาก หลังจากได้เรียนกับโปรนิดแล้ว เห็นได้ว่าหลักการพื้นฐานและการใช้ VDO มาช่วยในการสร้างวง และแก้ไขข้อผิดพลาดมีประโยชน์มากๆ ทำให้อยากต่อยอดการเรียนต่อไปอีกครับ    
    ไกรสร บาลมงคล 08-1840-3455 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"
  •  ทำให้รู้ว่าการฝึกวงสวิงกอล์ฟที่ถูกต้องทำอย่างไร    
    HANDICAP 12 ไพรัตน์ นวลสุวรรณ 08-1723-7305 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"
  • เรียนรู้เพิ่มเติมได้เยอะ ได้มีการแก้ไขข้อผิดพลาดทำให้ตีได้ถูกวิธีขึ้น เมื่อผิดพลาดทำให้กลับมาแก้ไขสิ่งผิดพลาดได้ ทำให้รู้ระยะการตีเหล็กของตนเอง เกิดความมั่นใจในการตี    
    HANDICAP 24 นายกรีฑา ครโกษัย 08-1584-1366 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"
  • ก่อนเรียนกับโปรนิดผมสับสนในการเล่นมาก หลังจากได้เรียนกับโปรนิดแล้วทำให้ผมเข้าใจในวงสวิงอย่างแท้จริง ขอบคุณโปรมากครับ ที่ทำให้ผมมีความตั้งใจในการเล่นกอล์ฟอย่างมีความสุขครับ    
    ชนาธิป คำแท่ง 08-1925 8994 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"
  • เป็น COURSE ที่ดี มีประโยชน์มาก ช่วยให้สามารถเชคตัวเองได้ว่าตำแหน่งไหนที่เรามีข้อผิดพลาดได้ชัดเจนและเร็ว และสามารถแก้ไขได้ในระยะเวลาอันสั้น ขอบคุณค่ะ    
    ดารุณี ศรีรัตนาจารี (BIG) 08-1844 5996 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"
  • เป็นการสอนที่เรียบ ๆ เข้าใจง่าย พัฒนาวงสวิงของตนเองให้ดีขึ้น ใช้หลักการที่เข้าใจง่าย สามารถเปลี่ยนวงสวิงให้ดีกว่าของเดิม นำความรู้ที่ได้ไปถ่ายทอดให้คนอื่นได้    
    ทักษ์ ตั้งอิทธิศักดิ์ 08-1857 2110 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"
  • การได้มาเรียนหลักสูตรนี้ทำให้ได้รู้ถึงการตีอย่างถูกวิธี ถ้าเรียนแล้วนำไป ปฏิบัติตามที่โปรสอนผมคิดว่า ผมจะพัฒนาทั้งรูปแบบการตี และสกอร์ได้ดีแน่นอน สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณโปรนิด โปรเก้าที่กรุณาแนะนำเทคนิคต่างๆให้ผมขอบคุณครับ    
    บรรจง อนุกูล 08-1240-8273 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"
  • ดีมากครับ ทำให้เข้าใจกลไกในการสวิงที่ถูกต้องโดยเฉพาะการวิเคราะห์วงสวิงด้วยโปรแกรม V1 ทำให้เราเห็นข้อบกพร่อง และแก้ไขได้ตรงจุดในเวลาที่รวดเร็ว โปรนิดและโปรเก้า เอาใจใส่และทุ่มเทให้เวลาในการเรียนการสอนอย่างเต็มที่ คุ้มค่าคุ้มกับเวลาที่มาเรียน    
    ธีระวุฒิ มณฑา 08-1834-8877 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"
  • เป็นการสอนที่ทำให้ได้รู้หลักการ และพื้นฐาน ของวงสวิง ทุกตำแหน่ง เพื่อใช้ ในการพัฒนาวงสวิงต่อไป ขอบคุณครับ    
    ประณต ไกรประยูร 08-9205-8767 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"
  • ระยะเวลาการเรียนสั้นไปครับ มีความรู้สึกว่ายังพัฒนาตนเองยังไม่ดี เลยทำให้ได้รับความรู้จากโปรนิด / โปรเก้า น้อยไปนิดนึง โปรนิด / โปรเก้า มีความเป็นกันเองครับ รู้สึกได้ว่าวงสวิงเปลี่ยนไปในทางที่ดีมีความมั่นใจ ในการตีมากขึ้น ขอบคุณครับ    
    ศรทัศน์ อินทรบุตร 08-6667-3325 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"
  • สามารถสร้างวงสวิงที่ถูกต้อง ไม่สับสนทำให้เกิดความมั่นใจ    
    HANDICAP 24 สมเกียรติ ศรีรัตนประภาส 08-1836-4842 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"
  • หลังจากเรียนมา 2-3 คอร์ดกับโปรอื่นพอได้มาเรียนกับโปรนิด ทำให้ได้พบ แนวทางที่ถูกต้องและคิดว่าจะทำให้นำไปฝึกฝนได้ผลงานที่ดีขึ้นแน่นอน    
    HANDICAP 24 อนุชา โพธิ์ศรี 08-1372-8968 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"
  • ได้เรียนรู้หลักการของวงสวิง ที่สามารถนำไปใช้งานปฏิบัติได้อย่างถูกต้อง มีการพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัด    
    HANDICAP 18 อังคิล อินทรภักดี 08-1839-1565 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"
  • เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ผมเป็นเพียงคนสูงอายุ ที่เพิ่งหัดตีกอล์ฟแบบสะเปะสะปะ วันที่ผมมาสมัครเรียนกับโปร สิทธิศักดิ์ ผมเพียงแค่ฝันว่า ผมจะได้พัฒนาวงสวิงให้ดีขึ้น และตีลูกได้ระยะพอสมควรเท่านั้น แต่หลังจากที่ผมรียนจบหลักสูตร นอกจากผมจะตีลูกได้ดีขึ้นจนเป็นที่พอใจ ผมยังสามารถสอนลูกชายและหลานชายที่ตีกอล์ฟไม่เป็น ให้ตีกอล์ฟด้วยวงสวิงที่มีรูปแบบที่ถูกต้อง ดีใจทุกครั้งที่นึกถึงวันที่ตัดสินใจมาเรียน ทั้งๆที่ผมยังตีกอล์ฟไม่ค่อยเป็นเลย มันบ้าครับ แต่มันคุ้มจริงๆ    
    พลัฎธ์ จรัสธเนศกุล นักกอล์ฟมือใหม่ 081-3353636
  • ถ้าคุณอยากรู้ว่า วงสวิงของนักกอล์ฟระดับโลก เป็นแบบใด แล้วเราทำได้แบบนั้นหรือเปล่า? คำ ตอบคือ คุณก็สามารถทำแบบนั้นได้เช่นกัน เหลือเชื่อจริงๆ คุณจะประทับใจทั้งภาคปฏิบัติ และทฤษฎี ที่โปรสิทธิศักดิ์ นันทเทิม เอาใจใส่ดูแลอย่างละเอียด    
    โกศล กู่ระหงษ์ เจ้าของธุรกิจ 081-8448488
  • เรียนวิเคราะห์วงสวิงกับโปรนิด ทำให้ชีวิตเล่นกอล์ฟมีความสุข ไม่มีโปร มาเล่นมุกเอาสตางค์    
    ไกรยง อุดมศิลป์ เจ้าของธุรกิจ 081-9149428
  • ขณะที่ออกทัวร์ในต่างประเทศ ดิฉันใช้ข้อมูลเรื่องการวิเคราะห์วงสวิงจาก“หลักสูตรการสอนวงสวิงชั้นสูง” เป็นเครื่องมือเพื่อหาข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับวงสวิงด้วยตัวเองในยามที่ไม่มีโปร สิทธิศักดิ์ คอยดูวงให้ค่ะ    
    ธิติยา พฤกษ์สถาพร ยูโรเปียนและเอเชี่ยนทัวร์โปร
  •    เนื้อหาหลักสูตรดีมาก สามารถนำมาสอนได้อย่างมั่นใจ ถูกต้องตามขั้นตอนที่ได้เรียนมา และตัวผมเองก็ได้นำมาพัฒนาปปรับปรุงวงสวิงและสามารถเล่นกอล์ฟได้ดีขึ้นอย่าง น่าพอใจ ในระหว่างการเรียนการสอนเป็นกันเองมาก โดยเฉพาะวิทยากรผู้สอน โปรสิทธิศักดิ์ นันทเทิม ได้ใส่รายละเอียดในเนื้อหาทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ จนผู้รับการสอนเข้าใจและปฏิบัติได้ถูกต้อง ในส่วนตัวแล้วดีมากๆ ไม่มีที่ติ คุ้มทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย    
    นายประยุทธ โพธ์กระจ่าง พนักงานองค์การไฟฟ้า 081-4330737
  •    ความคิดก่อนที่ผมจะได้เข้ามาเรียนคือผมคิดว่าน่า จะมีแต่ทฤษฎีเป็นหลักและมีการปฏิบัติน้อยมากแน่ๆ แต่สิ่งที่ผมได้รับหลังจากการเรียนคือ ได้รู้ถึงวงสวิงที่แท้จริงและรู้วิธีการสอนที่สามารถนำไปสอนและแก้วงผู้อื่น ได้ สิ่งสำคัญที่สุดที่ผมได้คือได้นำมาปรับใช้ในวงสวิงของเราเองจนมีความพัฒนาไป ในทางที่ดีขึ้นจนเป็นที่น่าพอใจ ส่วนการสอนของโปรนิดเป็นการสอนที่เป็นกันเองสอนสนุกครับ สอดแทรกเทคนิคต่างๆมากมายที่นำไปใช้ได้จริง    
    นายพีรัช รัตนากรกุล เจ้าของธุรกิจ 089-9181872
  • โปรนิดทำงานทางด้านกีฬากอล์ฟอย่างมืออาชีพ ในระหว่างเรียนสบายๆ ไม่ช้าหรือเร็วจนเกินไป โปรนิดทำให้รู้เกี่ยวกับกอล์ฟที่ยังไม่รู้ให้รู้และเข้าใจมากขึ้น ขอบคุณโปรนิดที่สอนให้รู้ศาสตร์ใหม่ๆ ของกีฬากอล์ฟที่ถูกต้องและทันสมัยอยู่ตลอดเวลา    
    โปรศุภฤกษ์ ภิรมย์รื่น CLASS A TEACHING PRO 089-1898039
  • เรียนหลักสูตรนี้แล้วอย่างแรกที่เห็นได้ชัดคือ ได้พัฒนาตัวเอง ได้แนวการสอนที่ถูกต้อง สามารถนำไปสอนได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะมีความมั่นใจ ชอบมากที่ตัดสินใจมาเรียน ไม่ผิดหวัง ละเอียดถี่ถ้วน ครบ คุ้มสุดคุ้ม สำหรับผู้สอน ขอบอก “สุดยอด” ขอบคุณสำหรับความรู้ที่ถ่ายทอด    
    พัทร์ศรัณย์ ศิระสากร ผู้ช่วยโปร 085-8344813
  •    รู้สึกประทับใจ และไม่ผิดหวังที่มาลงเรียน หลักสูตร “ศาสตร์แห่งการสอนวงสวิงชั้นสูง” โปรสิทธิศักดิ์ เป็นอาจารย์สามารถถ่ายทอดความรู้ให้เข้าใจได้ง่าย จนผมรู้สึกได้ถึงวงสวิงที่ถูกต้องจริงๆ โปรสิทธิศักดิ์ เป็นโปรที่ละเอียดและเข้มงวดมาก แต่ละลำดับขั้นตอนของวงสวิงจะต้องถูกต้องเป๊ะ ก่อนที่จะผ่านไปยังขั้นตอนต่อไปได้ ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์ต่อผู้เรียนมาก    
    สุนพ สุจริตธรรมธร เจ้าของธุรกิจ 086-5111511
  •    ผมโชคดีที่มีโอกาสเข้าอบรมหลักสูตร “ศาสตร์แห่งการสอนวงสวิงชั้นสูง” กับโปรสิทธิศักดิ์ นันทเทิม เพราะเป็นหลักสูตรที่มีเนื้อหาครบถ้วนทันสมัย บทเรียนทั้งด้านทฤษฎีและปฏิบัตินั้นสามารถเข้าใจได้ง่าย ผมได้ศึกษาในกลไกและได้ฝึกทักษะในแต่ละขั้นตอนของโมเดิร์นสวิงที่สามารถนำไป สอนนักกอล์ฟมือใหม่หรือนักกอล์ฟที่ตีเป็นมาแล้ว และที่น่าประทับใจมากคือเทคนิคการแก้วงสวิง เช่น แก้ลูกสไลซ์ ลูกฮุค ลูกแช้งค์ฯลฯ ให้หายได้จริงภายใน 1 ชั่วโมง   เดี๋ยวนี้ผมทำงานสบายขึ้นเยอะ เพราะมีระบบการสอนที่มีประสิทธิภาพ    
    อุดม หอสกุล CLASS A TEACHING PRO 089-1331490
  • จากที่เคยหัดเล่นเองทำให้ไม่มีการพัฒนาในการเล่นเพิ่ม ขึ้นเลย แต่พอได้มาเรียนกับโปรนิดทำให้ได้รู้หลักทฤษฎีที่ทำให้รู้ว่าการที่จะตี กอล์ฟได้แน่นอนและถูกต้องจะต้องทำอย่างไร ตอนนี้ตีได้ดีขึ้นมากและมีความมั่นใจที่จะพัฒนาตัวเองให้เล่นดีขึ้นมากกว่า นี้แน่นอน ขอบคุณครับ    
    เอกรัตน์ อรุณทัต พนักงานบริษัท 081-838-7267
  •   การที่จะพัฒนาวงสวิงได้นั้น ต้องรู้ก่อนว่าวงสวิงที่ได้มาตรฐานเป็นอย่างไร และวงสวิงของเรานั้นผิดพลาดตรงไหนจึงซ้อมเพื่อแก้ไขปัญหานั้นๆ การที่มาเรียนคอร์สนี้ทำให้รู้หลักการสวิงที่มีมาตรฐาน และสามารถตรวจสอบข้อผิดพลาดของวงสวิงของเราเองและผู้อื่น ถ้ามีความตั้งใจที่จะประกอบอาชีพเป็นครูสอนกอล์ฟแล้วควรอย่างยิ่งที่จะเรียน คอร์สนี้ โปรผู้สอนมีความรู้ในวงสวิงระดับมาตรฐาน PGA TOUR และยินดีถ่ายทอดความรู้โดยไม่ปิดบัง รับประกันได้เลยถ้าตั้งใจเรียนแล้วจะมีความเข้าใจในวงสวิงอย่างแท้จริง    
    ชานน เอี่ยมสอาด วิศวกร 081-7153338
  • เล่นกอล์ฟมาร่วม 30 ปี จนอยู่ไฟลท์ B ที่แฮนดิแคป 14 ปัจจุบันอายุ 59 แต่ก็ยังอยากจะพัฒนาตัวเองไปอีกระดับก่อนจะตีกอล์ฟไม่ได้ ถือว่าเป็นจังหวะดีในชีวิตที่ได้พบโปรนิดที่ได้ช่วยรื้อวงสวิงให้ได้มาตฐาน ขณะนี้กำลังเห็นผลด้วย กำลังพัฒนาอย่างช้าๆ แต่ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ขึ้นสู่ไฟลท์ A ตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้    
    นพ. ซื่อตรง เจียมจรรยา 089-7740894
  •    “พื้นฐานกอล์ฟที่ดี นำไปสู่การพัฒนาเกมส์กอล์ฟที่ดี” ผมเล่นกอล์ฟ 10 กว่าปี อยากจะพัฒนาตัวเอง พอไปซ้อมก็ดีบ้าง-ไม่ดีบ้าง แก้เองผิดๆ ถูกๆ จนเบื่อซ้อมเพราะไม่มีแนวทางการซ้อมที่ถูกต้อง อยากปรึกษาโปรแต่กลัวเราจะไม่เข้าใจ ตัดสินใจมาเรียน “ศาสตร์แห่งการสอนวงสวิงชั้นสูง” กับโปรสิทธิศักดิ์ ตัดสินใจถูกต้องครับ ได้เข้าใจในพื้นฐานของกอล์ฟและวงสวิงที่ถูกต้อง มีแนวทางในการซ้อม และตรวจเช็คข้อผิดพลาดได้ถูกวิธี เพื่อที่ผมจะได้พัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นต่อไป. (พื้นฐานกอล์ฟที่ดีติดตัวเราตลอดไป)    
    นิธิกร วิตต์ธาดานนท์ CLASS A TEACHING PRO 081-8144927
  • ประโยชน์ที่ได้รับในการเข้าเรียนในหลักสูตรนี้คือ เราสามารถวิเคราะห์หาข้อผิดพลาดที่ทำให้ตีกอล์ฟได้ไม่ดีเท่าที่ควร สามาถแก้ไขและทำในสิ่งที่ถูกต้อง อีกทั้งมีแบบฝึกหัดในการแก้ไข รวมถึงความรู้ในรายละเอียดต่างๆที่ยังไม่เคยทราบ มาก่อน สรุป. ดีมากครับ และดีใจที่ตัดสินใจไม่ผิด ขอบคุณมากครับ    
    เสริมชาติ ลีนะวัฒนา CLASS A TEACHING PRO 087-1717247

  • slider9
  • slider8
  • slider7
  • slider6
  • slider5
  • slider4
  • slider3
  • slider2
  • slider1

เทียนชัย ยาวงษ์ 08-1555 4867 "หลักสูตรลูกสั้น"


ก่อนเข้ามาเรียนคอร์สลูกสั้น ไม่สามารถโยนลูกให้โด่งหรือโยนลูกข้ามอุปสรรค เช่น บ่อทราย เป็นต้น แต่พอได้มารับการเรียนแล้ว ทำให้รู้หลักในการจับกริพ การยืน การขึ้นไม้ การหมุนตัว ทำให้สามารถโยนลูกให้โด่ง และข้ามอุปสรรคได้ดีขึ้น

Miss Milo "หลักสูตรลูกสั้น"


ก่อนเรียนจะรู้สึกเกร็งและไม่มั่นใจในการชิพหรือระเบิดทราย แต่เมื่อได้เรียนและทราบหลักการที่ถูกต้องแล้ว ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น สามารถซ้อมและเช็คตัวเองได้ มี Drill ที่จะนำไปฝึกเองได้ด้วย เพื่อนๆที่เรียนด้วยกันน่ารักและสนุกสนานกันทุกคน เป็น Class ที่สนุกค่ะ

ณัชชา แดงเปี่ยม 08-6827-1252 "หลักสูตรลูกสั้น"


ใช้ในสถานะการณ์ที่จำเป็น อย่างเช่น ลูกที่อยู่ในภาพควรตีอย่างไร ได้วธีการเล่นอย่างถูกต้อง ได้ทฤษฎีต่างๆมาก

บุญชัย เลาหธนาสาร 08-1935-8441 "หลักสูตรลูกสั้น"


จัดคอร์สการอบรมได้ดีมาก ภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติพอๆกัน สนามที่ฝึกซ้อมควรปรับปรุงให้เป็น PAR 3 ให้มากขึ้น

ปริญญา จันทินมาธร 08-7062-5200 "หลักสูตรลูกสั้น"


ดีใจครับที่มีคอร์สเรียนที่เจาะจงและเจาะลึกอย่างนี้ครับ บรรยากาศในห้องเรียนก็ดีครับ ไม่เครียดสบายๆเฮฮา แต่ตอนฝึกนี่จริงจังมากครับ ถ้ามีข้อผิดพลาดโปรนิดแกจิกติดเลย ก่อนมาเรียนผมจะกลัวทรายมากๆ อย่างน้อยต้องตี 2 ครั้งถึงจะออกจากทราย แต่หลังจากได้ฝึกเบสิค การขึ้นไม้ การเปิดหน้าเหล็ก การวางเท้าในทราย การวางแนวไหล่ ตอนนี้ผมมีความมั่นใจครับว่าช็อตเดียวผมเอาขึ้นได้ มาเรียนก็จะได้ทั้งทฤษฎีที่ถูกต้อง และการฝึกฝนที่สามารถทำให้พัฒนาได้ต่อไปครับ  

พชระ โง้ว 08-9833-3116 "หลักสูตรลูกสั้น"


O.K มีหลักที่จะไปฝึกซ้อม    

พูนลาภ ปริญญาพัฒน์ 08-6779-7797 "หลักสูตรลูกสั้น"


ด้รับรู้ถึงทฤษฎีการเล่นลูกสั้น รวมทั้งได้ปฏิบัติจริงตามทฤษฎีที่ถูกต้อง ซึ่งไม่เคยทราบมาก่อน ทำให้การเล่นลูกสั้นและพัตต์ได้ดีขึ้น ควบคุมได้ง่ายขึ้น ความผิดพลาดลดน้อยลง ที่สำคัญคือทำให้สนุกกับการเล่นกอล์ฟได้มากขึ้น    

ศุภฤกษ์ ภิรมย์รื่น 08-9189-8039 "หลักสูตรลูกสั้น"


ทำให้ได้รู้ถึงเบสิคที่แท้จริง เกี่ยวกับลูกสั้น ลูกสั้นที่เราตีมา 10 ปี ก็ไม่ได้ถูกหลักอย่างจริงๆ    

สาธิต รัตนอุไร 08-1307-6220 "หลักสูตรลูกสั้น"


เป็นหลักสูตรที่ดี แต่ถ้าไม่ได้ซ้อมก็ไม่สามารถทำได้ สำหรับผมถือว่าได้หลักการมาก และจะนำกับไปฝึกฝน ผมได้ความรู้ใหม่ทุกเรื่อง โดยเฉพาะการระบิดทราย ชอบมากเนื่องจากเล่นมาไม่ถูกหลักการ ทำได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่หลังจากเรียนมีความมั่นใจขึ้นมาก    

สุวิจักขณ์ มีแย้ม 08-1829-7607 "หลักสูตรลูกสั้น"


เป็นหลักสูตรที่ดีมากๆ ความมีทักษะที่ถูกต้องทำให้มั่นใจมากขึ้น    

องอาจ ปัณฑุยากร 08-1837-0808 "หลักสูตรลูกสั้น"


จุดสำคัญที่เรียนรู้ คือ สามารถเช็คความผิดพลาดด้วยตัวเอง รู้จักชนิดต่างๆของการเล่น    

อังคิล อินทรภักดี 08-1839-1565 "หลักสูตรลูกสั้น"


ได้เรียนรู้หลักการที่ถูกต้อง และได้แนวทางการฝึกฝนที่มีประสิทธิภาพ สนามฝึกซ้อมที่เกียรติธานี มีมาตรฐานดีมาก ทำให้ได้ผลในภาคปฏิบัติ    

อุดม หอสกุล 08-9133-1490 "หลักสูตรลูกสั้น"


ทำให้รู้จักเทคนิคการเล่นลูกสั้นที่ถูกต้องตามหลักสากล ตั้งแต่ การสวิงที่ถูกหลักการ และนำไปใช้ได้จริง ทำให้มีความมั่นใจในการนำไปฝึกซ้อม และการเล่นจริงในสนามออกรอบ สำหรับการนำไปสอนลูกศิษย์ที่เล่นมาแล้ว หรือผู้ที่หัดเล่นกอล์ฟใหม่ๆ สามารถอธิบายขั้นตอนต่างๆ ทำให้เข้าใจง่ายและพัฒนาการเล่นให้ดีขึ้นได้ด้วย    

เทียนชัย ยาวงษ์ 08-1555 4867 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"


ผมมีความรู้สึกว่า ตัวเองได้ พัฒนาวงสวิงดีขึ้นกว่าเก่ามากพอสมควร เพราะก่อนมาเรียน รู้สึกว่าวงของตัวเองเพี้ยนไป จนไม่รู้ว่าผิดอะไรบ้างทำให้ตีกอล์ฟไม่ได้ดี มาเรียนแล้วทำให้รู้ว่าเราผิดพลาดตรงไหนบ้าง ขอขอบคุณโปรนิด ที่ช่วยให้ผมได้พัฒนาขึ้นกว่าเก่า ขอบคุณครับ    

เชิดเกียรติ มนต์เสรีนุสรณ์ 08-6757 6757 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"


ขอบคุณมากสำหรับ Class นี้ ผมรู้สึกว่าอาจารย์ตั้งใจในการสอนและเอาใจใส่ดี เชื่อว่าผมจะสามารถพัฒนาวงสวิงอย่างต่อเนื่องได้ดีขึ้น ขอบคุณมากครับ    

ไกรสร บาลมงคล 08-1840-3455 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"


เนื่องจากไม่มีพื้นฐานการเล่นกอล์ฟ มาก่อนเลย ถึงแม้ว่าจะได้เคยตีเล่นกับเพื่อนบ้าง แต่ก็รู้สึกว่า ตีแบบสะเปะสะปะและเสียเวลามาก หลังจากได้เรียนกับโปรนิดแล้ว เห็นได้ว่าหลักการพื้นฐานและการใช้ VDO มาช่วยในการสร้างวง และแก้ไขข้อผิดพลาดมีประโยชน์มากๆ ทำให้อยากต่อยอดการเรียนต่อไปอีกครับ    

HANDICAP 12 ไพรัตน์ นวลสุวรรณ 08-1723-7305 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"


 ทำให้รู้ว่าการฝึกวงสวิงกอล์ฟที่ถูกต้องทำอย่างไร    

HANDICAP 24 นายกรีฑา ครโกษัย 08-1584-1366 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"


เรียนรู้เพิ่มเติมได้เยอะ ได้มีการแก้ไขข้อผิดพลาดทำให้ตีได้ถูกวิธีขึ้น เมื่อผิดพลาดทำให้กลับมาแก้ไขสิ่งผิดพลาดได้ ทำให้รู้ระยะการตีเหล็กของตนเอง เกิดความมั่นใจในการตี    

ชนาธิป คำแท่ง 08-1925 8994 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"


ก่อนเรียนกับโปรนิดผมสับสนในการเล่นมาก หลังจากได้เรียนกับโปรนิดแล้วทำให้ผมเข้าใจในวงสวิงอย่างแท้จริง ขอบคุณโปรมากครับ ที่ทำให้ผมมีความตั้งใจในการเล่นกอล์ฟอย่างมีความสุขครับ    

ดารุณี ศรีรัตนาจารี (BIG) 08-1844 5996 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"


เป็น COURSE ที่ดี มีประโยชน์มาก ช่วยให้สามารถเชคตัวเองได้ว่าตำแหน่งไหนที่เรามีข้อผิดพลาดได้ชัดเจนและเร็ว และสามารถแก้ไขได้ในระยะเวลาอันสั้น ขอบคุณค่ะ    

ทักษ์ ตั้งอิทธิศักดิ์ 08-1857 2110 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"


เป็นการสอนที่เรียบ ๆ เข้าใจง่าย พัฒนาวงสวิงของตนเองให้ดีขึ้น ใช้หลักการที่เข้าใจง่าย สามารถเปลี่ยนวงสวิงให้ดีกว่าของเดิม นำความรู้ที่ได้ไปถ่ายทอดให้คนอื่นได้    

บรรจง อนุกูล 08-1240-8273 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"


การได้มาเรียนหลักสูตรนี้ทำให้ได้รู้ถึงการตีอย่างถูกวิธี ถ้าเรียนแล้วนำไป ปฏิบัติตามที่โปรสอนผมคิดว่า ผมจะพัฒนาทั้งรูปแบบการตี และสกอร์ได้ดีแน่นอน สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณโปรนิด โปรเก้าที่กรุณาแนะนำเทคนิคต่างๆให้ผมขอบคุณครับ    

ธีระวุฒิ มณฑา 08-1834-8877 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"


ดีมากครับ ทำให้เข้าใจกลไกในการสวิงที่ถูกต้องโดยเฉพาะการวิเคราะห์วงสวิงด้วยโปรแกรม V1 ทำให้เราเห็นข้อบกพร่อง และแก้ไขได้ตรงจุดในเวลาที่รวดเร็ว โปรนิดและโปรเก้า เอาใจใส่และทุ่มเทให้เวลาในการเรียนการสอนอย่างเต็มที่ คุ้มค่าคุ้มกับเวลาที่มาเรียน    

ประณต ไกรประยูร 08-9205-8767 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"


เป็นการสอนที่ทำให้ได้รู้หลักการ และพื้นฐาน ของวงสวิง ทุกตำแหน่ง เพื่อใช้ ในการพัฒนาวงสวิงต่อไป ขอบคุณครับ    

ศรทัศน์ อินทรบุตร 08-6667-3325 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"


ระยะเวลาการเรียนสั้นไปครับ มีความรู้สึกว่ายังพัฒนาตนเองยังไม่ดี เลยทำให้ได้รับความรู้จากโปรนิด / โปรเก้า น้อยไปนิดนึง โปรนิด / โปรเก้า มีความเป็นกันเองครับ รู้สึกได้ว่าวงสวิงเปลี่ยนไปในทางที่ดีมีความมั่นใจ ในการตีมากขึ้น ขอบคุณครับ    

HANDICAP 24 สมเกียรติ ศรีรัตนประภาส 08-1836-4842 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"


สามารถสร้างวงสวิงที่ถูกต้อง ไม่สับสนทำให้เกิดความมั่นใจ    

HANDICAP 24 อนุชา โพธิ์ศรี 08-1372-8968 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"


หลังจากเรียนมา 2-3 คอร์ดกับโปรอื่นพอได้มาเรียนกับโปรนิด ทำให้ได้พบ แนวทางที่ถูกต้องและคิดว่าจะทำให้นำไปฝึกฝนได้ผลงานที่ดีขึ้นแน่นอน    

HANDICAP 18 อังคิล อินทรภักดี 08-1839-1565 "หลักสูตรสร้างวงสวิง"


ได้เรียนรู้หลักการของวงสวิง ที่สามารถนำไปใช้งานปฏิบัติได้อย่างถูกต้อง มีการพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัด    

พลัฎธ์ จรัสธเนศกุล นักกอล์ฟมือใหม่ 081-3353636


เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ผมเป็นเพียงคนสูงอายุ ที่เพิ่งหัดตีกอล์ฟแบบสะเปะสะปะ วันที่ผมมาสมัครเรียนกับโปร สิทธิศักดิ์ ผมเพียงแค่ฝันว่า ผมจะได้พัฒนาวงสวิงให้ดีขึ้น และตีลูกได้ระยะพอสมควรเท่านั้น แต่หลังจากที่ผมรียนจบหลักสูตร นอกจากผมจะตีลูกได้ดีขึ้นจนเป็นที่พอใจ ผมยังสามารถสอนลูกชายและหลานชายที่ตีกอล์ฟไม่เป็น ให้ตีกอล์ฟด้วยวงสวิงที่มีรูปแบบที่ถูกต้อง ดีใจทุกครั้งที่นึกถึงวันที่ตัดสินใจมาเรียน ทั้งๆที่ผมยังตีกอล์ฟไม่ค่อยเป็นเลย มันบ้าครับ แต่มันคุ้มจริงๆ    

โกศล กู่ระหงษ์ เจ้าของธุรกิจ 081-8448488


ถ้าคุณอยากรู้ว่า วงสวิงของนักกอล์ฟระดับโลก เป็นแบบใด แล้วเราทำได้แบบนั้นหรือเปล่า? คำ ตอบคือ คุณก็สามารถทำแบบนั้นได้เช่นกัน เหลือเชื่อจริงๆ คุณจะประทับใจทั้งภาคปฏิบัติ และทฤษฎี ที่โปรสิทธิศักดิ์ นันทเทิม เอาใจใส่ดูแลอย่างละเอียด    

ไกรยง อุดมศิลป์ เจ้าของธุรกิจ 081-9149428


เรียนวิเคราะห์วงสวิงกับโปรนิด ทำให้ชีวิตเล่นกอล์ฟมีความสุข ไม่มีโปร มาเล่นมุกเอาสตางค์    

ธิติยา พฤกษ์สถาพร ยูโรเปียนและเอเชี่ยนทัวร์โปร


ขณะที่ออกทัวร์ในต่างประเทศ ดิฉันใช้ข้อมูลเรื่องการวิเคราะห์วงสวิงจาก“หลักสูตรการสอนวงสวิงชั้นสูง” เป็นเครื่องมือเพื่อหาข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับวงสวิงด้วยตัวเองในยามที่ไม่มีโปร สิทธิศักดิ์ คอยดูวงให้ค่ะ    

นายประยุทธ โพธ์กระจ่าง พนักงานองค์การไฟฟ้า 081-4330737


   เนื้อหาหลักสูตรดีมาก สามารถนำมาสอนได้อย่างมั่นใจ ถูกต้องตามขั้นตอนที่ได้เรียนมา และตัวผมเองก็ได้นำมาพัฒนาปปรับปรุงวงสวิงและสามารถเล่นกอล์ฟได้ดีขึ้นอย่าง น่าพอใจ ในระหว่างการเรียนการสอนเป็นกันเองมาก โดยเฉพาะวิทยากรผู้สอน โปรสิทธิศักดิ์ นันทเทิม ได้ใส่รายละเอียดในเนื้อหาทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ จนผู้รับการสอนเข้าใจและปฏิบัติได้ถูกต้อง ในส่วนตัวแล้วดีมากๆ ไม่มีที่ติ คุ้มทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย    

นายพีรัช รัตนากรกุล เจ้าของธุรกิจ 089-9181872


   ความคิดก่อนที่ผมจะได้เข้ามาเรียนคือผมคิดว่าน่า จะมีแต่ทฤษฎีเป็นหลักและมีการปฏิบัติน้อยมากแน่ๆ แต่สิ่งที่ผมได้รับหลังจากการเรียนคือ ได้รู้ถึงวงสวิงที่แท้จริงและรู้วิธีการสอนที่สามารถนำไปสอนและแก้วงผู้อื่น ได้ สิ่งสำคัญที่สุดที่ผมได้คือได้นำมาปรับใช้ในวงสวิงของเราเองจนมีความพัฒนาไป ในทางที่ดีขึ้นจนเป็นที่น่าพอใจ ส่วนการสอนของโปรนิดเป็นการสอนที่เป็นกันเองสอนสนุกครับ สอดแทรกเทคนิคต่างๆมากมายที่นำไปใช้ได้จริง    

โปรศุภฤกษ์ ภิรมย์รื่น CLASS A TEACHING PRO 089-1898039


โปรนิดทำงานทางด้านกีฬากอล์ฟอย่างมืออาชีพ ในระหว่างเรียนสบายๆ ไม่ช้าหรือเร็วจนเกินไป โปรนิดทำให้รู้เกี่ยวกับกอล์ฟที่ยังไม่รู้ให้รู้และเข้าใจมากขึ้น ขอบคุณโปรนิดที่สอนให้รู้ศาสตร์ใหม่ๆ ของกีฬากอล์ฟที่ถูกต้องและทันสมัยอยู่ตลอดเวลา    

พัทร์ศรัณย์ ศิระสากร ผู้ช่วยโปร 085-8344813


เรียนหลักสูตรนี้แล้วอย่างแรกที่เห็นได้ชัดคือ ได้พัฒนาตัวเอง ได้แนวการสอนที่ถูกต้อง สามารถนำไปสอนได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะมีความมั่นใจ ชอบมากที่ตัดสินใจมาเรียน ไม่ผิดหวัง ละเอียดถี่ถ้วน ครบ คุ้มสุดคุ้ม สำหรับผู้สอน ขอบอก “สุดยอด” ขอบคุณสำหรับความรู้ที่ถ่ายทอด    

สุนพ สุจริตธรรมธร เจ้าของธุรกิจ 086-5111511


   รู้สึกประทับใจ และไม่ผิดหวังที่มาลงเรียน หลักสูตร “ศาสตร์แห่งการสอนวงสวิงชั้นสูง” โปรสิทธิศักดิ์ เป็นอาจารย์สามารถถ่ายทอดความรู้ให้เข้าใจได้ง่าย จนผมรู้สึกได้ถึงวงสวิงที่ถูกต้องจริงๆ โปรสิทธิศักดิ์ เป็นโปรที่ละเอียดและเข้มงวดมาก แต่ละลำดับขั้นตอนของวงสวิงจะต้องถูกต้องเป๊ะ ก่อนที่จะผ่านไปยังขั้นตอนต่อไปได้ ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์ต่อผู้เรียนมาก    

อุดม หอสกุล CLASS A TEACHING PRO 089-1331490


   ผมโชคดีที่มีโอกาสเข้าอบรมหลักสูตร “ศาสตร์แห่งการสอนวงสวิงชั้นสูง” กับโปรสิทธิศักดิ์ นันทเทิม เพราะเป็นหลักสูตรที่มีเนื้อหาครบถ้วนทันสมัย บทเรียนทั้งด้านทฤษฎีและปฏิบัตินั้นสามารถเข้าใจได้ง่าย ผมได้ศึกษาในกลไกและได้ฝึกทักษะในแต่ละขั้นตอนของโมเดิร์นสวิงที่สามารถนำไป สอนนักกอล์ฟมือใหม่หรือนักกอล์ฟที่ตีเป็นมาแล้ว และที่น่าประทับใจมากคือเทคนิคการแก้วงสวิง เช่น แก้ลูกสไลซ์ ลูกฮุค ลูกแช้งค์ฯลฯ ให้หายได้จริงภายใน 1 ชั่วโมง   เดี๋ยวนี้ผมทำงานสบายขึ้นเยอะ เพราะมีระบบการสอนที่มีประสิทธิภาพ    

เอกรัตน์ อรุณทัต พนักงานบริษัท 081-838-7267


จากที่เคยหัดเล่นเองทำให้ไม่มีการพัฒนาในการเล่นเพิ่ม ขึ้นเลย แต่พอได้มาเรียนกับโปรนิดทำให้ได้รู้หลักทฤษฎีที่ทำให้รู้ว่าการที่จะตี กอล์ฟได้แน่นอนและถูกต้องจะต้องทำอย่างไร ตอนนี้ตีได้ดีขึ้นมากและมีความมั่นใจที่จะพัฒนาตัวเองให้เล่นดีขึ้นมากกว่า นี้แน่นอน ขอบคุณครับ    

ชานน เอี่ยมสอาด วิศวกร 081-7153338


  การที่จะพัฒนาวงสวิงได้นั้น ต้องรู้ก่อนว่าวงสวิงที่ได้มาตรฐานเป็นอย่างไร และวงสวิงของเรานั้นผิดพลาดตรงไหนจึงซ้อมเพื่อแก้ไขปัญหานั้นๆ การที่มาเรียนคอร์สนี้ทำให้รู้หลักการสวิงที่มีมาตรฐาน และสามารถตรวจสอบข้อผิดพลาดของวงสวิงของเราเองและผู้อื่น ถ้ามีความตั้งใจที่จะประกอบอาชีพเป็นครูสอนกอล์ฟแล้วควรอย่างยิ่งที่จะเรียน คอร์สนี้ โปรผู้สอนมีความรู้ในวงสวิงระดับมาตรฐาน PGA TOUR และยินดีถ่ายทอดความรู้โดยไม่ปิดบัง รับประกันได้เลยถ้าตั้งใจเรียนแล้วจะมีความเข้าใจในวงสวิงอย่างแท้จริง    

นพ. ซื่อตรง เจียมจรรยา 089-7740894


เล่นกอล์ฟมาร่วม 30 ปี จนอยู่ไฟลท์ B ที่แฮนดิแคป 14 ปัจจุบันอายุ 59 แต่ก็ยังอยากจะพัฒนาตัวเองไปอีกระดับก่อนจะตีกอล์ฟไม่ได้ ถือว่าเป็นจังหวะดีในชีวิตที่ได้พบโปรนิดที่ได้ช่วยรื้อวงสวิงให้ได้มาตฐาน ขณะนี้กำลังเห็นผลด้วย กำลังพัฒนาอย่างช้าๆ แต่ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ขึ้นสู่ไฟลท์ A ตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้    

นิธิกร วิตต์ธาดานนท์ CLASS A TEACHING PRO 081-8144927


   “พื้นฐานกอล์ฟที่ดี นำไปสู่การพัฒนาเกมส์กอล์ฟที่ดี” ผมเล่นกอล์ฟ 10 กว่าปี อยากจะพัฒนาตัวเอง พอไปซ้อมก็ดีบ้าง-ไม่ดีบ้าง แก้เองผิดๆ ถูกๆ จนเบื่อซ้อมเพราะไม่มีแนวทางการซ้อมที่ถูกต้อง อยากปรึกษาโปรแต่กลัวเราจะไม่เข้าใจ ตัดสินใจมาเรียน “ศาสตร์แห่งการสอนวงสวิงชั้นสูง” กับโปรสิทธิศักดิ์ ตัดสินใจถูกต้องครับ ได้เข้าใจในพื้นฐานของกอล์ฟและวงสวิงที่ถูกต้อง มีแนวทางในการซ้อม และตรวจเช็คข้อผิดพลาดได้ถูกวิธี เพื่อที่ผมจะได้พัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นต่อไป. (พื้นฐานกอล์ฟที่ดีติดตัวเราตลอดไป)    

เสริมชาติ ลีนะวัฒนา CLASS A TEACHING PRO 087-1717247


ประโยชน์ที่ได้รับในการเข้าเรียนในหลักสูตรนี้คือ เราสามารถวิเคราะห์หาข้อผิดพลาดที่ทำให้ตีกอล์ฟได้ไม่ดีเท่าที่ควร สามาถแก้ไขและทำในสิ่งที่ถูกต้อง อีกทั้งมีแบบฝึกหัดในการแก้ไข รวมถึงความรู้ในรายละเอียดต่างๆที่ยังไม่เคยทราบ มาก่อน สรุป. ดีมากครับ และดีใจที่ตัดสินใจไม่ผิด ขอบคุณมากครับ