best-junior
The best junior golf program
มิถุนายน 9, 2015
powerdrive_p51-1
POWER DRIVE : GOLF FITNESS
มิถุนายน 18, 2015
Show all

Modern Short Game (The Best Junior Golf Program)

 

 

Modern Short Game


การฝึกสมาธิและรูทีน ของ น้องชิน
อายุ 6 ขวบ

Modern Short Game คือ การเล่นลูกสั้นยุคใหม่ที่ได้ถูกพัฒนาจนเป็นการเล่นลูกสั้นที่มีประสิทธิภาพ   มีหลักการที่ถูกต้องและชัดเจนซึ่งเป็นรูปแบบของการเล่นลูกสั้นของทัวร์โปรในปัจจุบัน
เป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจัยของการเล่นลูกสั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพต้องอาศัยทักษะในการตีลูกกอล์ฟให้ได้ระยะและทิศทางไปยังเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างยอดเยี่ยม  และหากปราศจากหลักการที่จะช่วยให้ท่านสวิงไม้กอล์ฟเข้ากระทบเต็มๆ ลูกกอล์ฟได้อย่างสม่ำเสมอ  ท่านจะหมดโอกาสที่จะใช้ทักษะที่มีอยู่ในตัวออกมาตีลูกกอล์ฟให้เข้าไปใกล้เป้าหมายได้ตามที่คาดหวัง
สำหรับนักกอล์ฟระดับแข่งขัน  เราจะเน้นถึงการสอนหลักการของการเล่นลูกสั้นยุคใหม่ที่ถูกต้องได้มาตรฐานในทุกรูปแบบ ซึ่งครอบคลุมถึงลูกพัตต์  ชิพ พิช  ลอบ  ระเบิดทราย  ออกจากรัฟ  และลูกแก้ไขจากสถานะการณ์ต่างๆ
เราเชื่อว่า ความสามารถเล่นลูกสั้นได้อย่างยอดเยี่ยมคืออาวุธสำคัญของนักกอล์ฟทุกระดับชั้นในการทำสกอร์ให้ต่ำลง และสามารถเซพสกอร์ในยามที่ตีลูกผิดพลาด

 

 

■ ลูกชิพด้วยเบสิกที่ถูกต้องของน้องปัถย์ ชุณหสวัสดิกุล อายุ 9 ปี

 

 

■ Easy Out Bunker ที่เล่นง่ายและสม่ำเสมอ โดยน้องธัญญ์ ชุณหสวัสดิกุล

 

 

■ Modern putting swing ของ น้องฟ้า อายุ 14 ปี

 

 

Comments

comments

สิทธิศักดิ์ นันทเทิม
สิทธิศักดิ์ นันทเทิม
// พ.ศ. 2533-ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ การสอน THAI INTERNATIONAL GOLF TEACHING ACADEMY // พ.ศ. 2533-ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งบรรณาธิการด้านเทคนิค หนังสือพิมพ์ GOLF TIME