BUNKER COURSE

หากคิดจะเล่นกอล์ฟ ยังไงท่านก็ต้องเผชิญกับการตีช็อตจากหลุมทราย แทนที่จะกลัวหลุมทราย

เราหันมาเรียนวิธีระเบิดทรายที่ถูกต้องตามหลักการเพื่อให้สามารถตีลูกจากหลุมทรายให้เป็นและขจัดความกลัวที่เป็นตัวทำลายสกอร์ของท่านให้หมดไป สำหรับท่านที่ระเบิดทรายเป็นอยู่แลัว ท่านสามารถเพิ่มศักยภาพในการเล่นช็อตที่หลากหลายในสถานะการณ์ต่างๆ เพื่อเซพสกอร์หรือทำสกอร์ใด้ดีและเล่นกอล์ฟให้สนุกสนานกว่าที่เคย

EASY OUT BUNKER  LEVEL 1 – 2

  • เวลา 4 ชั่วโมง เรียนกับ โปรสิทธศักดิ์ นันทเทิม 7,500 บาท

——————————————————-

EASY OUT BUNKER LEVEL1

ไม่ว่าท่านจะเป็นนักกอล์ฟหัดใหม่ที่ยังไม่รู้วิธีการระเบิดทราย หรือเป็นนักกอล์ฟที่มีปัญหาระเบิดทรายไม่ขึ้น ต้องตีหลายทีกว่าลูกจะออกจากหลุมทราย หรือระเบิดทรายบินข้ามกรีบเป็นประจำ เรามีสูตรสำเร็จของการระเบิดทรายยุคใหม่ที่เรียกว่า “Easy Out Bunker” ที่จะช่วยให้ท่านตีทีเดียวให้ลูกออกจากหลุมทรายไปออนบนกรีนได้อย่างง่ายดาย

EASY OUT BUNKER LEVEL1

  • เวลา 2 ชั่วโมง  เรียนกับ โปรสิทธิศักดิ์ นันทเทิม 4,000 บาท

 

 

EASY OUT BUNKER LEVEL2

หลังจากที่ท่านได้เรียนรู้เบสิคพื้นฐานของการระเบิดทรายจาก Easy Out Bunker Level1 จนสามารถระเบิดทรายให้ขึ้นไปออนบนกรีนได้อย่างสม่ำเสมอ ขั้นตอนต่อไปเป็นการพัฒนาศักยภาพของการเล่นลูกในบ่อทรายให้ดีขึ้นอีกระดับโดยเริ่มจากการเรียนรู้ระบบของการควบคุมน้ำหนักการระเบิดทรายในระยะต่างๆ วิธีระเบิดทรายไลไข่ดาว ไลบนพื้นเอียงและการตีลูกทรายที่มีสภาพที่แตกต่าง

 

EASY OUT BUNKER LEVEL2

  • เวลา 2 ชั่วโมง  เรียนกับ โปรสิทธิศักดิ์ นันทเทิม 4,000 บาท
สิทธิศักดิ์ นันทเทิม
สิทธิศักดิ์ นันทเทิม
// พ.ศ. 2533-ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ การสอน THAI INTERNATIONAL GOLF TEACHING ACADEMY // พ.ศ. 2533-ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งบรรณาธิการด้านเทคนิค หนังสือพิมพ์ GOLF TIME