CHIPPING AND PITCHING COURSE

ยามใดที่ท่านตีลูกแอปโพรสหลุดกรีน ท่านจำเป็นต้องพึ่งลูกชิพและลูกพิชให้เข้าไปใกล้หลุมพอให้มีโอกาสทำพัตต์เดียวเพื่อเซฟพาร์ และเพื่อให้ได้มาซึ่งฝีมือการชิพและการพิชชั้นเลิศ ท่านต้องการพื้นฐานการชิพที่ถูกต้องเพื่อให้สามารถสวิงหัวเหล็กเข้าปะทะเต็มๆลูกกอล์ฟได้อย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งแรก โดยเฉพาะท่านที่มีปัญหาชิพท็อปหรือชิพฉึกที่เป็นปัญหากวนใจเป็นเวลานาน เราขอแนะนำให้ท่านพัฒนาพื้นฐานการชิพและการพิชของท่านให้แข็งแรงเพื่อให้มีโอกาสเป็นนักชิพและนักพิชที่เก่งได้ในอนาคต

 


คุณอ้าย มือใหม่หัดชิพ
 

คอร์ส chipping Wedge distance control ระยะ 15 หลาของ คุณพรเพิ่ม

 

 

 ——————————————————————-

 

CHIPPING LEVEL1

หลักสูตร Chipping Level1 เป็นการเรียนพื้นฐานการชิพโดยเริ่มจากการเซท-อัพ ซึ่งประกอบด้วยการจับกริพ การเล็ง ตำแหน่งของลูกกอล์ฟ ท่ายืนจดลูก และส่วนที่ 2 คือพื้นฐานของการสวิง ซึ่งประกอบด้วยรูปแบบของวงชิพที่ถูกต้อง จังหวะการชิพการให้นำ้หนักการชิพในระยะสั้น นอกจากนั้นการชิพยังเป็นท่าพื้นฐานที่จะนำไปต่อยอดให้เป็นการพิชในอันดับต่อไป

CHIPPING LEVEL1

  • เวลา 2 ชั่วโมง  เรียนกับ โปรสิทธิศักดิ์ นันทเทิม 4500 บาท
  • ราคาโปรโมชั่นลดเหลือ 3000 บาท

 

 ——————————————————————-

 

 

CHIPPING AND PITCHING LEVEL2

หลังจากที่ท่านได้เรียน รู้และฝึกฝนพื้นฐานของการชิพและการพิชที่ถูกต้องจนเกิดความชำนาญในระดับ หนึ่ง เราจะพาท่านไปทดลองชิพและพิชในสนามซ้อมลูกสั้นที่เป็นหญ้าจริงและกรีนจริง ท่านจะได้เรียนรู้ระบบของการควบคุมระยะการชิพและการพิชจากระยะ5-10-15-20 หลาถึงธง นอกจากนั้นท่านจะได้เรียนกลยุทธในการเลือกใช้เหล็กที่เหมาะกับสถานะการณ์ ต่างๆเพื่อชิพลูกให้เข้าไปใกล้หลุม

 

CHIPPING AND PITCHING LEVEL2

  • เวลา 2 ชั่วโมง  เรียนกับ โปรสิทธิศักดิ์ นันทเทิม 4500 บาท
  • ราคาโปรโมชั่นลดเหลือ 3000 บาท


น้อง Fleur อายุ 10 ขวบ


คุณกุ้ง หัดชิพ


ท่าชิพที่ถูกต้องตามตำราของ แตงโม แฮนดิแคป 5

Wedge distance control ระยะ 15 หลา ของคุณพรเพิ่ม

สิทธิศักดิ์ นันทเทิม
สิทธิศักดิ์ นันทเทิม
// พ.ศ. 2533-ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ การสอน THAI INTERNATIONAL GOLF TEACHING ACADEMY // พ.ศ. 2533-ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งบรรณาธิการด้านเทคนิค หนังสือพิมพ์ GOLF TIME