GAME IMPROVEMENT COURSE

ไม่ว่าท่านจะมีฝีมือระดับไหน หากท่านมีความมุ่งมั่นเพื่อการพัฒนา หากท่านฝึกซ้อมตามโปรแกรมของเราอย่างเคร่งครัด ท่านจะเล่นกอล์ฟเก่งขึ้นได้อย่างแน่นอน

 

 

หลักสูตร Game Improvement เป็นหลักสูตรสำหรับนักกอล์ฟที่จบหลักสูตร Classic Beginner หรือนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือที่ต้องการพัฒนาเกมการเล่นของท่านให้ดียิ่งขึ้นเพื่อลดสกอร์ให้ต่ำลงในแมทแข่งขัน หรือเพื่อมีชัยในศึกศักดิ์ศรีเหนือเพื่อนก้วนประจำ นอกจากมันจะทำให้ท่านสนุกตื่นเต้นกับเกมการเล่นมากยิ่งขึ้น มันยังจะสร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวท่านเอง และได้รับความชื่นชมจากมวลมิตรและผู้ที่ได้พบเห็น

เราจะพาท่านออกรอบเพื่อหาจุดบกพร่องที่เกิดขึ้นกับเกมกอล์ฟของท่าน ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขปัญหาการตีลูกสไลซ์ ลูกฮุค ตีท็อป ตีหลังลูก หรือตีหัวไม้1ไม่ได้ระยะที่สร้างปัญหากับช็อตเดินทาง ปัญหาการทำ 3 พัตต์เป็นประจำ ชิพท็อป-ชิพฉึก ระเบิดทรายไม่ขึ้นที่ทำให้สกอร์เพิ่มสูงเกินจริง เรามีระบบ Short Game Teaching System ซึ่งเป็นระบบการสอนลูกสั้นยุคใหม่ที่เข้าใจง่าย ปฏิบัติง่าย ช่วยให้ท่านเล่นลูกสั้นได้ดีคงเส้นคงวา และระบบ Faults and Fixes Teaching System ที่สามารถแก้ไขปัญหาวงสวิงให้หายได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว และที่ขาดไม่ได้คือการพัฒนาความสามารถในการเล่นภาคสนาม ท่านจะได้เรียนรู้การวางแผนการเล่น กลยุทธการทำสกอร์ วิธีตีช็อตแก้ไข และวิธีฝึกสภาจิตใจ

 

หลักสูตรพัฒนาระยะสั้น 10 ชั่วโมง

  • เวลา 10 ชั่วโมง  เรียนกับ โปรสิทธิศักดิ์ นันทเทิม 19,000 บาท  / พิเศษ : นักกอล์ฟเยาวชน ลดเหลือ 17,500 บาท

 

หลักสูตรพัฒนาระยะกลาง 20 ชั่วโมง รวมออกรอบ 9 หลุม

  • เวลา 20 ชั่วโมง  เรียนกับ โปรสิทธิศักดิ์ นันทเทิม 36,000 บาท / พิเศษ : นักกอล์ฟเยาวชน ลดเหลือ 32,000 บาท

 

หลักสูตรพัฒนาระยะยาว   30 ชั่วโมง รวมออกรอบ 18 หลุม

  • เวลา 30 ชั่วโมง  เรียนกับ โปรสิทธิศักดิ์ นันทเทิม 45,000 บาท / พิเศษ : นักกอล์ฟเยาวชน ลดเหลือ 40,000 บาท

 

 ——————————————————————————————————————————–

 

สิทธิศักดิ์ นันทเทิม
สิทธิศักดิ์ นันทเทิม
// พ.ศ. 2533-ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ การสอน THAI INTERNATIONAL GOLF TEACHING ACADEMY // พ.ศ. 2533-ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งบรรณาธิการด้านเทคนิค หนังสือพิมพ์ GOLF TIME